Đại Diện VOR tham dự Hội Nghị Khách Hàng của Công ty CPTM&DV Dầu26

Ngày 21 tháng 8 vừa qua, tại phòng hội thảo của khách sạn Mường Thanh (Cửa Lò, Nghệ An), các đại diện của Công ty CP Oil & Retail Việt Nam, cùng các đại diện của Tập đoàn PTT và Công ty TVM (Thái Lan), đã tham dự Hội nghị Khách hàng do Công ty Cổ phần Thương mai và Dịch vụ Dầu 26 tổ chức.


Công ty Cổ phần Thương mai và Dịch vụ Dầu 26 (Nghệ An) là một trong những nhà phân phối dầu nhớt của VOR tại thị trường Nghệ An. Dầu 26 đã đồng hành cùng chúng tôi từ những ngày đầu tiên thành lập công ty. Đến nay, khi VOR đã có chỗ đứng nhất định tại thị trường dầu nhớt Việt Nam, Công ty Dầu 26 vẫn tin tưởng và tận tâm với hoạt động chung.

Đại diện Công ty TVM, ông Suntorn Setthachinda trò chuyện cùng TGĐ Công ty Dầu 26, ông Nguyễn Đức Long.

Hội nghị diễn ra trong không khí hào hứng, phấn khởi của các lãnh đạo, các nhân viên, cùng các đại lý dầu nhớt. Tại đây, các đại diện của VOR đã có cơ hội lắng nghe những chia sẻ vô cùng tận tâm của lãnh đạo Dầu 26, ông Nguyễn Đức Long, về sự tin tưởng và tín nhiệm mà Dầu 26 dành cho VOR. Chúng tôi cũng đã có cơ hội tôn vinh và khen thưởng những đại lý của Công ty Dầu 26, đã và đang có đóng góp tích cực trong việc đưa sản phẩm dầu nhớt PTT Lubricants trở nên phổ biến tại thị trường Nghệ An.


VOR tin rằng Hội nghị đã mang lại thời gian quý báu cho tất cả các bên tham gia, tạo cơ hội nhìn lại chặng đường đã qua và định hướng cho hành trình phía trước. Hãy cùng chúng tôi ôn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Hội nghị qua những hình ảnh dưới đây.





Cường Anh Authentic

Sứ mệnh của Cường Anh Authentic là mang tới vóc dáng cân đối cho bất cứ ai mong muốn sở hữu thân hình hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi mang sản phẩm Trà tăng cân/giảm cân tới nhiều khách hàng hơn nữa để họ cũng có thể có được thân hình chuẩn